KQKD quý 04/2019 của VCS không có nhiều đột biến!
VIP Member
Bài viết dành riêng cho Khách hàng trả phí của CTCP Đầu tư đơn giản
Bài viết dành riêng cho Khách hàng trả phí của CTCP Đầu tư đơn giản
Bài viết miễn phí cho độc giả
PNJ quý này đã thể hiện sự xuất sắc trên cả mong đợi của chúng tôi với doanh thu và lợi nhuận trước thuế lần lượt là 3.178 và 221 tỷ đồng, tăng trưởng 38% và 40% so với cùng kì
Trong 8 tháng đầu năm 2018, MWG ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 58.667 tỷ đồng, doanh thu online đạt 7.557 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 1.969 tỷ đồng, tương đương với mức tăng trưởng 39% doanh thu thuần, 118% doanh thu online và 36% lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ năm 2017.
Trong 7 tháng đầu năm, MWG ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 51.686 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 1.756 tỷ đồng tương đương với mức tăng trưởng 41% doanh thu thuần, 114% doanh thu online và 39% lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ năm 2017.
Với giả định biên lợi nhuận gộp được duy trì 33 – 35% trong quý 3/2018 và tốc độ bán hàng bằng quý 3/2017 thì Doanh thu ước đạt: 1265 tỷ. LNST ước đạt 325 tỷ. Với con số ước tính này, so với quý 3/2017doanh thu tăng 23.7% và lợi nhuận tăng 21.7%.
Nối tiếp đà tăng trưởng trong quý 1, PNJ tiếp tục có 1 kì báo cáo ấn tượng với doanh thu và lợi nhuận sau thuế tăng trưởng lần lượt 37% và 40% so với cùng kì.
Dựa vào luận điểm trên chúng tôi đưa ra nhận định chuỗi BHX đã thành công. Chúng tôi dự phóng trong quý 3/2018,
Mô hình “chợ hiện đại” BHX được MWG đưa vào thử nghiệm cuối năm 2015 có sự khác biệt chính so với các cửa hàng tiện lợi (“convenience stores”) về đối tượng khách hàng mục tiêu, danh mục sản phẩm và chính sách giá cả.